Zalo ZNS là gì? Tại sao phải sử dụng Zalo ZNS?

Zalo là một trong những mạng xã hội đươc sử dụng nhiều nhất hiện nay ở nước ta hiện nay, người dùng thường dùng cho việc nghe gọi thông qua kết nối Wifi. Từ đó Zalo cho ra mắt dịch vụ Zalo ZNS (Zalo Notification Service) giúp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng.

 

  1. Zalo ZNS là gì?

 

Đây là dịch vụ nhắn tin tiện ích nằm trong giải pháp marketing Official Account (OA) của Zalo giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng sử dụng Zalo thông qua hình thức tin nhắn

 

ZNS hỗ trợ khách hàng nhắn tin chăm sóc trên Zalo một cách tự động và cá nhân hóa mà không cần phải theo dõi tài khoản Zalo OA trước đó.

 

  1. Lợi ích của Zalo ZNS

 

Tương tác 2 chiều

Có thể dễ dàng tương tác 2 chiều thông qua những nút pop up (Call to Action) trên các tin nhắn để khách hàng có thể phản hồi lại từ đó khách hàng có thể liên hệ lại với các nhãn hàng.

 

Zalo ZNS biết được khách hàng mà bạn gửi tin nhắn đã xem hay đọc tin nhắn chưa để từ đó đo lường xem chiến dịch gửi tin nhắn cho hiệu quả hay không sau đó có thể xem lại nội dung gửi tin nhắn hay chiến lược promotion.

 

Triển khai dễ dàng và tiết kiệm

Zalo ZNS có thể triển khai dễ dàng như quảng cáo đến những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế từ các dịch vụ khác của VMarketing khi gửi ZNS không thành công

zalo-zns-trien-khai

Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng

Với tỉ lệ gửi tin nhắn gần như tuyệt đối và nhanh chóng hơn các dịch vụ SMS thông thường. 100% tin nhắn ZNS gửi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây

Zalo-insight

Với các thao tác dễ dàng bạn chỉ cần có Data là số điện thoại khách hàng là có thể gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng. Người nhận tin nhắn không cần phải Follow hay nhắn tin tài khoản Zalo OA trước đó.

 

Nội dung tin nhắn đa dạng và dễ dàng tùy chỉnh

Zalo ZNS hỗ trợ gửi với nội dung tin nhắn đa dạng hơn so với gửi tin nhắn qua SMS bình thường. Có thể gửi nội dung thông báo các dịch vụ, nội dung chăm sóc khách hàng hay Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều. Để thu hút khách hàng xem và tương tác hơn.

 

  1. Tất tần tận các loại dịch vụ tin nhắn Zalo ZNS

Zalo đang cung cấp các hình thức gửi tin nhắn tùy theo mục địch và nhu cầu của từng loại doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng.

 

. Tin nhắn thông báo

Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống… với thương hiệu của doanh nghiệp được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.

. Tin nhắn chính sách khách hàng

Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước. Nội dung bạn sẽ gửi cho bên Zalo hoặc các đại diện Zalo kiểm duyệt trước .

Sau đó bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn… để gửi chăm sóc khách hàng cũ.

. API gửi tin nhắn

API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn CSKH vào bất kỳ hệ thống – phần mềm – ngôn ngữ nào.

. Call to action

Tin nhắn hỗ trợ nút chèn pop up liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều. Giúp cho khách hàng tương tác lại với fanpage từ đó mình có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra doanh nghiệp có thể tích hợp kết hợp thêm chèn logo vào phía tin nhắn. Để tăng độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng một cách tốt hơn.

. Tích hợp

Zalo hỗ trợ tích hợp các hệ thống, phần mềm cho doanh nghiệp dễ dàng quản lý khách hàng hơn

Điền thông tin để nhận báo giá ngay lập tức

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.