Giúp thương hiệu hóa và biến khách hàng của bạn trở nên gần gũi và gắn bó hơn với doanh nghiệp thông qua ứng dụng của Zalo. Tiết kiệm chi phí viễn thông và nâng cao trải nghiệm khách hàng
Khi Zalo ZCC được tích hợp vào hệ thống tổng đài, có sử dụng công nghệ VoIP thông qua nền tảng Internet, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thực hiện cuộc gọi ra với người dùng Zalo và khách hàng sử dụng Zalo cũng chỉ cần lựa chọn máy nhánh cần gặp, ấn nút gọi là có thể kết nối với doanh nghiệp.
Cước thoại chỉ tính trên cuộc gọi thành công, tối ưu chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
Doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể gọi video xác nhận thông tin, không sợ nhầm lẫn hay bỏ sót.
Khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, tên Zalo OA sẽ được hiển thị trên nền cuộc gọi.
Nếu biết khách hàng offline, nhân viên sẽ chuyển sang gọi di động. Mở rộng doanh thu
Tích hợp tính năng nhận diện giọng nói và nhận diện hình ảnh.
Doanh nghiệp có thêm kênh kết nối với trên 100 triệu người dùng.
- Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi Audio/ Video tới khách hàng từ tài khoản Zalo OA.
- Khách hàng có thể chủ động gọi Audio/ Video tới doanh nghiệp trong khung chat Zalo.
- Doanh nghiệp dễ dàng xác nhận trạng thái offline hoặc online của khách hàng, chuyển sang cuộc gọi thông thường.
- Sử dụng công nghệ VoIP, giúp doanh nghiệp tận dụng các tính năng cao cấp về quản lý khách hàng, ghi âm cuộc gọi,…