ZALO NOTIFICATION SERVICE

Dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại người dùng đang sử dụng Zalo
Với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và cải tiến trải nghiệm khách hàng, dịch vụ Zalo ZNS cung cấp không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch mà còn đem lại lợi thế kinh doanh đáng kể. Doanh nghiệp có thể sử dụng Zalo ZNS cho nhiều hình thức tin nhắn và vấn tin cá nhân hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, như xác nhận đặt phòng, cảnh báo giao dịch ngân hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng trực tuyến và nhắc nhở thanh toán.

zalo-notification

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

– Nội dung đa dạng: Gửi thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú (tin dạng bảng, nội dung chứa ảnh, nút CTA…)
– Chi phí tiết kiệm: Chỉ trả phí trên ZNS gửi thành công với giá cạnh tranh so với giải pháp truyền thống. Không trả thêm các chi phí khác.
– Tương tác 2 chiều: Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản Doanh nghiệp (Official Account) nếu người nhận phản hồi với tin nhắn.
– Tiếp cận chủ động: Được thông báo để sử dụng giải pháp khác nếu gửi ZNS không thành công. Tuy nhiên, hầu hết smartphone ở Việt Nam đều đang có Zalo.
– Theo dõi dễ dàng: Nắm thông tin lượt gửi thành công theo ngày với khả năng theo dõi lượt tương tác qua nút bấm nếu nút dẫn tới web/ app Doanh nghiệp.

Các loại ZNS

ZNS DẠNG THÔNG BÁO

Thông báo và cập nhật quan hệ tài chính giữa Người nhận và Doanh nghiệp.
Ví dụ: Sao kê thẻ tín dụng, xác nhận giải ngân thành công, thông báo nhắc nợ…

ZNS DẠNG BẢNG

Thông báo và cập nhật giao dịch mua bán giữa Người nhận và Doanh nghiệp.
Ví dụ: Sao kê tiền điện, cập nhật trạng thái đơn hàng, xác nhận chuyển hàng thành công…

ZNS DẠNG OTP

Thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản người dùng.
Ví dụ: OTP, xác nhận tài khoản thành công, thông báo tài khoản sắp hết hạn

Để lại email để đăng ký thử nghiệm dịch vụ