fbpx

Hotline

(+84) 0899 199 636

Office

PJICO TOWER, #186 Dien Bien Phu Str., Dist 03., HCMC

Zalo Notification Service (Zalo ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại người dùng đang sử dụng Zalo

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và cải tiến trải nghiệm khách hàng, dịch vụ Zalo ZNS cung cấp không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch mà còn đem lại lợi thế kinh doanh đáng kể. Doanh nghiệp có thể sử dụng Zalo ZNS cho nhiều hình thức tin nhắn và vấn tin cá nhân hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, như xác nhận đặt phòng, cảnh báo giao dịch ngân hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng trực tuyến và nhắc nhở thanh toán.

Zalo ZNS được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều đối tượng sử dụng khác nhau

So với các phương thức liên lạc truyền thống như SMS, thoại hoặc email; Zalo ZNS có thể mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho 68,17 triệu người dùng internet tại Việt Nam.

Doanh nghiệp lớn SMEs Startup
Muốn gửi nội dung chuyên nghiệp tới khách hàng với chi phí tối ưu Có thể tích hợp API của Zalo ZNS để tự động hóa việc gửi thông báo tới người dùng cuối Sở hữu DNA công nghệ để kiến tạo kênh chăm sóc khách hàng mới trên Zalo

Các loại Zalo ZNS

ZNS giao dịch tài chính ZNS giao dịch mua bán ZNS OTP
Thông báo & cập nhật giao dịch tài chính giữa người nhận và doanh nghiệp

VD: Sao kê tín dụng, thông báo nhắc nợ, thông báo giải ngân,…

Thông báo & cập nhật giao dịch mua bán giữa người nhận và doanh nghiệp

VD: Sao kê tiền điện, cập nhật trạng thái đơn hàng, thông báo chuyển hàng thành công

Thông báo quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản người dùng bằng mã OTP

VD: Gửi mã xác thực OTP, xác nhận tài khoản