fbpx

Hotline

(+84) 0899 199 636

Office

PJICO TOWER, #186 Dien Bien Phu Str., Dist 03., HCMC

Voice Messaging (Auto Call) là giải pháp giúp doanh nghiệp tạo các CUỘC GỌI TỰ ĐỘNG đến khách hàng để truyền tải thông điệp, quảng cáo sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, nhắc nhở, cảnh báo hoặc thông báo mà khách hàng có thể tương tác.

Chỉ một cuộc gọi có thể truyền tải thông điệp đến hàng trăm ngàn khách hàng, hỗ trợ ghi nhận tương tác tức thì.

Tính năng & Ưu điểm của Voice Messaging

  • Cho phép doanh nghiệp tự thu âm cuộc gọi cần truyền tải
  • Cuộc gọi có thể kèm các tham số như Mã xác thực, số dư thanh toán, mã vé máy bay, mã chuyến bay,…
  • Tính phí từ khi khách hàng bắt máy
  • Có thể tùy chọn gọi lại sau N phút nếu khách hàng không bắt máy
  • Có thể tùy chọn lặp lại cuộc gọi N lần
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng thông qua lựa chọn phím bấm
  • Báo cáo trạng thái cuộc gọi: đã bắt máy, đang bận, từ chối, …

Các ứng dụng của Voice Messaging

  • Đọc mã xác thực (Voice OTP): Cung cấp phương thức xác thực với mã pin được phát sinh từ hệ thống, người dùng nhập đúng mã để kích hoạt dịch vụ
  • Thông báo, cảnh báo, nhắc nhở (Voice Marketing/ Voice Alert/ Voice Notification): Quảng cáo sản phẩm, truyền tải thông tin về sản phẩm mới hay chương trình khuyến mãi; cảnh báo tình huống khẩn cấp về hệ thống; nhắc nhở lịch hẹn, thời gian biểu, báo cước, nhắc nợ đáo hạn;…
  • Thông báo xác nhận (Voice Interaction): Cung cấp thông tin cho người dùng xác nhận như xác nhận thời gian đặt hàng/nhận hàng, xác nhận thông tin vé/thông tin chuyến bay, xác nhận tham gia/không tham gia chương trình khuyến mãi,…

Liên hệ ngay !

VMarketing

Cung cấp Giải pháp & Dịch vụ cho Doanh nghiệp trên nền tảng Di động & Cloud Internet

📍 Solutions 📍 Services 📍 Consulting

☎️ Điện thoại: (028) 3910 0949 - 3910 0948 - 3910 0947
📱 Hotline: 0899 199 636
📧 Email Kinh doanh: [email protected]
📧 Email DVKH: [email protected]
🌐 Website: www.vmarketing.vn - www.vivas.vn