VIBER MESSAGING

giải pháp giúp doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch marketing hoặc chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn gửi đến người dùng cuối sử dụng Viber App bằng cách thiết lập chính tên thương hiệu hoặc tên doanh nghiệp mình trên sender khi gửi.

ĐẶC ĐIỂM

– Tin nhắn Viber hỗ trợ đến 1.000 kí tự, nội dung có dấu, đính kèm hình ảnh, cho phép tương tác hai chiều theo kịch bản của khách hàng, …
– Tiết kiệm chi phí từ 20-40%.
– Đảm bảo 100% khách hàng dùng Viber nhận được thông điệp.
– Brandname được Viber xác thực.
– Báo cáo chi tiết theo thời gian thực với các trạng thái: đã gửi, đã xem, tỷ lệ click vào link,…

viber-messaging
shoplifter-viber

QUY ĐỊNH

– Đăng kí Viber Brand và kích hoạt dịch vụ lần đầu: 3-5 ngày
– Để ngưng sử dụng Viber Brand, có thể báo huỷ trước ngày 15 của tháng, thời gian từ ngày 1 đến 30 (hoặc 31) tháng kế tiếp sẽ không bị tính phí gói dịch vụ của tháng đó.
– Để sử dụng lại Viber Brand, có thể đăng ký trước ngày 15 của tháng, gói dịch vụ sẽ được kích hoạt và được áp dụng từ ngày 1 đến 30 (hoặc 31) tháng kế tiếp.
– Có thể huỷ và đăng ký lại tối đa 03 lần / năm.