Tin nhắn thương hiệu – Giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Trước những biến động của khoa học công nghệ hiện đại, các doanh nghiệp đều mong muốn tìm ra những phương pháp hiệu quả nhất để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng. Tin nhắn thương hiệu sẽ là một công cụ hữu ích giúp cho doanh nghiệp đạt được mục đích đó.
Hãy cùng VMarketing tìm hiểu xem Tin nhắn thương hiệu sẽ mang lại được những lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn.

Tin nhắn thương hiệu là gì?

Tin nhắn thương hiệu (hay còn gọi là SMS Brandname) là một trong những giải pháp Mobile Solution hiệu quả nhất hiện nay, cho phép gửi tin nhắn hàng loạt giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin, truyền thông tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
Mỗi tin nhắn có độ dài tối đa là 160 kí tự. Tên thương hiệu sẽ được hiển thị thay cho số điện thoại người gửi.

Lợi ích mà tin nhắn thương hiệu mang lại

Nâng cao tính chuyên nghiệp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Quảng bá thương hiệu, tránh nhầm lẫn, truyền tải thông điệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng.

Theo thống kê, hơn 90 triệu người Việt sử dụng điện thoại. Tin nhắn thương hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận được đa dạng hơn các đối tượng khách hàng. Giúp phủ sóng độ nhận diện và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Trong 100 tin nhắn gửi đi thì có 95% tỉ lệ nhận được tin. Khách hàng chỉ cần thanh toán cho những tin nhắn được gửi đi thành công khi sử dụng dịch vụ tại VMarketing.

Số lượng các doanh nghiệp sử dụng SMS Brandname ngày càng gia tăng. Nó dần khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam. Vì vậy có thể bạn sẽ hối hận nếu không biết đến dịch vụ SMS Brandname của VMarketing sớm hơn đấy.

Sơn Tùng MTP sử dụng SMS Brandname của VIVAS
 Sơn Tùng MTP sử dụng SMS Brandname của VIVAS

Thời điểm nào là thích hợp để doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu?

Doanh nghiệp của bạn đang tìm hiểu về Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname)? Bạn còn băn khoăn khi đưa ra quyết định sử dụng và không biết phải bắt đầu từ đâu? Vậy câu hỏi đật ra là khi nào là thích hợp để áp dụng nó cho doanh nghiệp của mình? VMarketing sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đó.

Thời điểm nào phù hợp triển khai SMS Brandname
                                Thời điểm nào phù hợp triển khai SMS Brandname

 

Khi muốn nâng cao độ nhận diện

Đứng trên cương vị người nhận, họ sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin về sản phẩm, dịch vụ thông qua SMS Brandname. Thay vì nhận phải những tin nhắn đến từ các đầu số lạ lẫm, khách hàng sẽ dễ mặc định là tin nhắn spam. Họ sẽ nhận được những tin nhắn với tên thương hiệu được hiển thị. Tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi hơn, an toàn hơn. Việc tên thương hiệu được hiển thị trong hộp thư của khách hàng sẽ nâng cao được độ nhận diện giúp họ tiếp xúc với thương hiệu thường xuyên hơn. Tạo được sự tin tưởng ít nhất là ở thời điểm ban đầu…

Khi muốn phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

SMS Brandname giúp doanh nghiệp gửi các tin chúc mừng sinh nhật, tri ân khách hàng, nhắc nhở lịch hẹn, xác nhận đặt chỗ, cung cấp mã kích hoạt,… Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tạo đươc hình ảnh chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng khi họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ.

Khi muốn tiết kiệm chi phí cho Marketing

So với các hình thức marketing khác, thì SMS Marketing hay cụ thể hơn là SMS Brandname có giá cả thấp hơn những vẫn đạt được mục đích đề ra. Vì vậy, các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn đều có thể sử dụng dễ dàng. Tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng, đúng vị trí, đúng thời điểm.

* Có bất kỳ băn khoăn nào cần hỗ trợ, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Liên hệ ngay !

VMarketing

Consulting & Solutions for Your Business
📍 Always listen your business pain-points
📍 We make your business better
- Hotline: 0899 199 636
- Email: [email protected]
- Website: www.vmarketing.vn

Điền thông tin để nhận báo giá ngay lập tức

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.