Spam SMS liệu có còn hiệu quả? Hướng đi nào cho doanh nghiệp khi triển khai SMS Marketing?

Việc áp dụng SMS Marketing vào quy trình kinh doanh tiếp thị đã quá phổ biến với doanh nghiệp. Bên cạnh đó vẫn còn có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng Spam SMS nhằm tiết kiệm chi phí. Họ tin tưởng sẽ có cách Spam SMS hiệu quả. Tuy nhiên, trái với mong đợi của họ, Spam SMS lại ngày càng thiếu hiệu quả. TOP 4 lý do sau đây sẽ khiến bất kỳ ai còn đang phân vân lập tức ra quyết định: Có nên sử dụng Spam SMS hay không?

Spam SMS - Nên hay Không Nên?
                                                                            Spam SMS – Phương pháp triển khai SMS kém hiệu quả

TOP 4 Lý do không nên sử dụng Spam SMS

Top 4 lý do hiện tại doanh nghiệp không nên sử dụng Spam cho chiến dịch SMS của mình nữa
Top 4 Lý do không nên sử dụng Spam SMS

1. Hạn chế cung cấp dịch vụ Spam SMS và giá Spam tăng cao

Hiện tại hầu như các đơn vị lớn chuyên cung cấp dịch vụ SMS Marketing đều không có dịch vụ Spam. Bên cạnh đó, giá Spam cũng tăng cao và gần bằng giá SMS Brandname – tin nhắn thương hiệu cũng đang rất thịnh hành trong giới kinh doanh.

2. Tỷ lệ tin nhắn thành công thấp

Các nhà mạng ngày càng chặn tin, lọc tin kỹ càng hơn để bảo vệ quyền lợi người dùng. Ngoài ra chính người dùng cũng tự bảo vệ mình và ngăn chặn những tin nhắn không giá trị được spam liên tục. Chính vì vậy, việc Spam SMS trong tiếp thị kinh doanh ngày càng kém hiệu quả trong khi những tin nhắn thất bại doanh nghiệp vẫn phải trả tiền một cách vô bổ cho nó.

3. Đầu số hiển thị không cố định

Khi Spam SMS thường sử dụng những sim rác, sim khuyến mãi không đăng ký thông tin chính chủ. Những sim này chỉ sử dụng trong vài lần là bỏ. Đầu số sim nhắn tin thay đổi liên tục không tạo được độ tin cậy cho người nhận nên họ không muốn mở tin và đọc. Dĩ nhiên, việc muốn họ gọi lại hay phản hồi tin càng là một nan đề.

4. Tần suất gửi tin cao

Tần suất Spam SMS là rất cao và còn gửi tại cùng một thời điểm khiến người nhận khó chịu. Hơn thế nữa một nội dung tin nhắn lại được gửi nhiều lần gây nên hiện tượng trùng lặp khiến họ mặc định đây là tin nhắn rác và loại bỏ nó.

Hàng loạt thương hiệu lớn như Vua Nệm, Dutch Lady, Cocacola,… đã sử dụng SMS Brandname của VMarketing
Với mức giá gần như tương đương nhưng có thể tăng nhận diện thương hiệu cũng như khẳng định độ tin cậy của doanh nghiệp khi gửi tin, SMS Brandname hoàn toàn là một lựa chọn tối ưu hơn là Spam SMS.

VMarketing (VIVAS) – Một thành viên của đại gia đình VNPT. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín, giá rẻ. Công ty đã làm việc cùng hàng trăm đối tác lớn đa ngành nghề như Cocacola, Surf, FMC, ASUS, BIDV,… VMarketing hỗ trợ gửi tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp với các gói dịch vụ giá cả ưu đãi. Tin nhắn thương hiệu – SMS Brandname của VMarketing đảm bảo tính ổn định. Tỷ lệ gửi đi thành công 99% do độ tin cậy của dịch vụ. Tin nhắn gửi thất bại VMarketing cam kết hoàn trả tiền cho doanh nghiệp. SMS Brandname tạo thiện cảm và giúp khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp. Ngần ngại gì mà không liên hệ với VMarketing ngay hôm nay để tối ưu hiệu quả kinh doanh của bạn.

Liên hệ ngay !

VMarketing

Consulting & Solutions for Your Business
📍 Always listen your business pain-points
📍 We make your business better
- Hotline: 0899 199 636
- Email: [email protected]
- Website: www.vmarketing.vn

Điền thông tin để nhận báo giá ngay lập tức

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.