Spam SMS là gì? Cách Spam SMS hiệu quả cho doanh nghiệp 2021?

Kỷ nguyên số 4.0 đang trôi qua mỗi ngày và doanh nghiệp hẳn không còn xa lạ với khái niệm SMS Marketing – 1 giải pháp Mobile Solution chất lượng. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng SMS Marketing không đúng cách dẫn đến việc Spam SMS ngày càng “lộng hành”. Hệ quả là khách hàng nhận phải những thông điệp không mong muốn và dần rời bỏ doanh nghiệp. Vậy hãy cùng VMarketing tìm hiểu xem Spam SMS là gì và doanh nghiệp cần làm gì để tránh Spam SMS một cách vô bổ nhé.

1/ Spam SMS là gì?

SPAM là viết tắt của cụm từ Stupid Pointless Annoying Messages và SMS là Short Message Services. Vậy Spam SMS có thể hiểu là những tin nhắn mang tới thông điệp ngu ngốc, vô nghĩa và làm phiền đến người nhận. Nhiều người gọi Spam SMS là tin nhắn rác cũng vì chúng không đem lại được bất cứ thông tin nào có ích cho họ. Việc doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt nhưng kém chất lượng như vậy sẽ khiến khách hàng khó chịu và kết quả chiến dịch không được như mong muốn.

Spam SMS là tin nhắn rác
Spam SMS kém chất lượng

2/ Cách Spam tin nhắn SMS hiệu quả cho doanh nghiệp

Nội dung tin nhắn chất lượng

Đầu tiên, hãy chú trọng đến thông điệp của bạn. Thông điệp phải làm nổi bật giá trị cốt lõi của sản phẩm hay dịch vụ doanh nghiệp. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng những thông điệp của bạn đang được truyền tải đến đúng những đối tượng. Đối tượng phải đang có nhu cầu hay đơn giản là thông điệp có ích đối với họ. Nếu không việc Spam SMS như vậy vẫn chỉ là những tin nhắn rác.
Tin nhắn SMS không cần phải chứa quá nhiều thông tin. Lý do là bạn chỉ có thể gói gọn nội dung trong vòng 160 ký tự. Chính vì vậy, hãy chắt lọc và nêu bật lên những điểm hấp dẫn của chiến dịch như giá cả, vị trí đắc địa,…
Đừng quên kêu gọi khách hàng. Bởi vì, để có 1 tin nhắn SMS thành công, phần nội dung tin nhắn phải có 1 câu chốt hạ đó chính là Call To Action. Câu kêu gọi này để thúc đẩy hành động của khách hàng. Ví dụ, “Gọi Ngay cho X thông qua SĐT 09xxxxxxxx để nhận được gói tư vấn miễn phí nhé”.

Tệp database khách hàng chất lượng

Thứ hai, như đã nói ở trên, spam tin nhắn SMS không thể gọi là phương pháp hiệu quả. Nhược điểm lớn của nó là gửi tin tới những địa chỉ không mong muốn. Bạn phải xác định phân khúc khách hàng của doanh nghiệp là gì. Xác định xem người nhận họ sẽ nằm trong khu vực nào. Sau đó, hãy lựa chọn tệp data thật phù hợp với chiến dịch. Hãy đảm bảo bạn thu thập hay tìm mua được những data chất lượng. Nguồn cung cấp cũng phải uy tín để đảm bảo 1 chiến dịch SMS thành công.

Liên hệ quảng cáo SMS giá rẻ

Dịch vụ SMS Brandname (SMS Marketing) của VMarketing
                                                                 Dịch vụ SMS Brandname tại VMarketing

Sự thay thế chất lượng cho Spam SMS chính là SMS Brandname. Vậy ở đâu có dịch vụ SMS Brandname chất lượng?
Không cần đau đầu băn khoăn thêm để tìm câu trả lời hài lòng nữa. Doanh nghiệp hãy lựa chọn VMarketing – thành viên của tập đoàn VNPT danh tiếng ngay hôm nay và là nơi cung cấp dịch vụ SMS uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn của VMarketing tại:

Liên hệ ngay !

VMarketing

Consulting & Solutions for Your Business
📍 Always listen your business pain-points
📍 We make your business better
- Hotline: 0899 199 636
- Email: [email protected]
- Website: www.vmarketing.vn

Điền thông tin để nhận báo giá ngay lập tức

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.