5 Xu hướng Mobile Marketing năm 2021 sẽ khiến bất cứ doanh nghiệp nào cũng để mắt tới

Theo số liệu báo cáo từ Data Reportal thì có tới 5,11 tỷ người dùng sử dụng các thiết bị di động. Trong đó có tới 2,71 tỷ người dùng smartphone, và gần như là đều có kết nối với internet.

Đây là những có số chứng minh cho thấy việc tiếp cận người dùng trên nền tảng mobile marketing sẽ là xu hướng trong năm 2021

Mobile App

Đây 1 là một trong những nền tảng mobile marketing đang là xu hướng thịnh hành trong năm 2020. Và sẽ tiếp tục là cái tên HOT trong năm 2021, khi được các ông lớn như Lazada, Shopee, Tiki,… tiếp tục sử dụng, phát triển.

doanh-thu-mobile-app

Theo số liệu từ Business of Apps thì doanh thu mà các doanh nghiệp thu lại được từ Mobile App. Đã vượt mốc 100 tỷ trong năm 2020 – một có số đáng ghi nhận từ nền tảng này. Ngoài ra đây cũng là một “khu vườn thơm ngát” cho các hình thức quảng cáo. Được cho rằng sẽ nhắm chọn đến người dùng một cách chính xác và có quy trình hơn.

SMS Brandname

Đây là một cái tên khá quen thuộc từ trước đến nay trong việc quảng cáo đến những khách hàng tiềm năng với tỉ lệ cao hơn hẳn so với những hình thức quảng cáo khác như email marketing, mobile ads,… SMS Brandname sẽ giúp bạn tiếp cận đúng được khách hàng mục tiêu mà bạn muốn truyền đạt nội dung theo thời gian cụ thể hơn là những quảng cáo thông thường chỉ nhắm chọn được vào sở thích, độ tuổi,…

Mobile Video

Xu hướng trải nghiệm người dùng ngày càng dịch chuyển dần từ dạng text sang video. Dễ dàng nhận thấy rõ qua các thông số tương tác, thời gian xem, sự phản hồi của người đối với định dạng video tốt hơn nhiều so với định dạng text. Với định dạng này doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp một cách cụ thể và sống động hơn. Để có một video hay bạn cần chuẩn bị những bước sau: 

  • Lên ý tưởng
  • Xây dựng Storytelling
  • Tiến hành dựng video

Messaging App

Các số liệu report đã cho thấy người dùng sử dụng nhiều thời gian cho các ứng dụng messaging app – ứng dụng nhắn tin. Cụ thể là: Zalo, Facebook Messaging, Skype, Viber,… Đây cũng là một trong những kênh mobile marketing mà nhiều doanh nghiệp lứa chọn để có thể nhắm chọn được những đối làm văn phòng và có mức chi tiêu vừa phải. Với những định dạng quảng cáo như discover, sticker, main chat screen, post call,…


Liên hệ VMarketing để hiểu rõ hơn về các định dạng phù hợp với chiến dịch mà công ty bạn sẽ triển khai

Social Media

Các mạng xã hội đang dần dần chiếm thế độc tôn trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng. Có thể kể đến tên của rất nhiều ông lớn như Facebook, Twitter, Instagram,… Nhiều số liệu chứng minh rằng các doanh nghiệp “chịu khó” xây dựng thông tin thương hiệu trên mạng xã hội đạt doanh thu cao hơn gấp nhiều lần so với các doanh nghiệp chỉ sử dụng nhưng kênh truyền thông truyền thống khác.

Điền thông tin để nhận báo giá ngay lập tức

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new products, updates.